Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI


Hapulico complex - Trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Tiếp giáp 3 mặt phố lớn: Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy tưởng, Dự án Hapulico Complex giữ một vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của Thủ đô Hà Nội về phía tây, gần kề các khu vực như: Trường mầm non Sao Mai, Trường Tiểu học Phan Đình Giót, Trường PTTH Nhân Chính..), khu vực chợ xanh (Chợ Nhân Chính, chợ Thanh Xuân.. ) và các khu vực dân cư, thương mại trọng yếu khác (Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại siêu thị Big C, Tổ hợp khách sạn quốc tế Charmvit, Trường học quốc tế  Amsterdam…). Nằm ở khu vực phát triển năng động nhất Hà Nội, Hapulico Complex là địa điểm lý tưởng để các nhà bán lẻ quảng bá thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng là các cư dân, nhân viên văn phòng cũng như khách du lịch.


Với diện tích khu đất là 43.333,2 m2, diện tích xây dựng là 12.499,2m2, Hapulico Complex được thiết kế và xây dựng theo đẳng cấp quốc tế tạo thành một tổ hợp nổi bật, thu hút, bao gồm một tòa tháp văn phòng  24 tầng và tương ứng với mỗi tòa là một khu Trung tâm thương mại cao cấp ở chân đế các tòa nhà.

Khu mua sắm từ 2- 5 tầng (thuộc các tầng chân đế của tòa nhà) này có tổng diện tích lên tới  36.277,8m2, sẽ là Trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên trong khu vực, với quy mô lớn nhất quận Thanh Xuân để thu hút khách hàng và các nhà bán lẻ, với thiết kế đẹp mắt, vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng chất lượng cao…

Là Trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên ra đời tại Quận Thanh Xuân, góp phần làm thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ khu vực. Hapulico Complex sẽ là nơi hội tụ của các nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới thuộc các ngành hàng, lĩnh vực khác nhau. Không gian bên trong Trung tâm thương mại sẽ là sự trải nghiệm độc đáo cho khách mua sắm, giải trí.

Hapulico sẽ đáp ứng nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh bán lẻ đang tăng lên mạnh mẽ tại Hà Nội, một khu vực có doanh thu bán lẻ tăng trưởng cao, nhưng vẫn thiếu các trung tâm thương mại cao cấp cho thuê.

Với thiết kế sang trọng và diện tích linh hoạt theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm thương mại tại Hapulico Complex, được tư vấn thiết kế bởi các công ty nổi tiếng như: Công ty liên doanh SUNJIN Việt Nam, Công ty CP Tư vấn, Đầu tư và Phát triển C.N.X.D ACI Việt Nam, Công ty Cổ phần tư vấn C.N.X.D - CAD JSC., và dưới sự tư vấn phát triển nội ngoại thất của Công ty CP Đầu tư và Phát triển ACI.Design, sẽ là một thiên đường mua sắm, nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, thể thao, giải trí, nhà hàng, siêu thị…


Nằm ngay giữa ngã tư đường Ngụy Như Kon Tum và Vũ Trọng Phụng, dự án Hapulico Complex sở hữu một vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của Hà Nội về phía Tây.

Nơi đây không chỉ giáp với cả 3 tuyến đường (Vũ Trọng Phụng – Ngụy Như Kom Tum – Nguyễn Huy Tưởng), thuận lợi cho giao thông mà còn liền kề với khu vực trường học (Trường mầm non Sao Mai, Trường Tiểu học Phan Đình Giót, Trường PTTH Nhân Chính..), khu vực chợ xanh (Chợ Nhân Chính, chợ Thanh Xuân.. ) và các khu vực dân cư, thương mại trọng yếu khác (Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại siêu thị Big C, Tổ hợp khách sạn quốc tế Charmvit, TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ  AMSTERDAM…).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét