Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

KHU CĂN HỘ CAO CẤP


Khu căn hộ cao cấp là tổng hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan mở và một hệ thống dịch vụ tiện ích toàn diện. Các tòa nhà có thiết kế đa dạng, cao từ 17 – 24 tầng bao gồm các căn hộ với diện tích từ 77m2 đến 175 m2 và penhouses với diện tích  241m2 đến 245m2 được thiết kế thông minh, gói nội thất hoàn hảo thỏa mãn lựa chọn đa dạng của mọi gia đình.
Một không gian sinh hoạt song hành cùng các không gian chức năng hiện đại và đẳng cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, trung tâm thương mại, bể bơi, sân chơi cho trẻ em và công viên cây xanh …khung cảnh sống tiện nghi, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả nằm trong khu khuôn viên và những con đường tản bộ yên tĩnh tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những khoảnh khăc bên ngươi thân và bạn bè.
TIỆN ÍCH
Khu căn hộ cao cấp
Hapulico Complex được thiết kế với mong muốn tạo ra những ngôi nhà mang phong cách riêng – đem đến cho cư dân một môi trường sống an toàn, tiện nghi, khép kín và gắn kết với thiên nhiên.
Một chu trình sống khép kín - Một không gian sinh hoạt song hành
Một chu trình sống khép kín - một không gian sinh hoạt song hành cùng các không gian chức năng hiện đại và đẳng cấp được thực hiện nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây như:
-         Hệ thống an ninh 24/7
-         Tiền sảnh thiết kế trang nhã
-         Sảnh chờ
-         Bể bơi trong nhà
-         Khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi
-         Trường học, các câu lạc bộ
-         Nhà hàng, bar
-         Trung tâm thương mại
-         Công viên cây xanh
-         Khu vui chơi an toàn cho trẻ
-         Nhà trẻ, mẫu giáo
-         Trung tâm y tế
-         Truyền hình cáp
-         Tầng hầm đỗ xe
-         Lối đi bộ thư giãn
-         Ghế thư giãn ngoài trời
-         Khu sinh hoạt gia đình
-         Nhà sinh hoạt cộng đồng
-         Phòng chiếu phim
-         Phòng tập thể dục nam & nữ
-         Sân thể thao, thư viện
THIẾT KẾ
Thiết kế thông minh tiện lợi
Hapulico Complex được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công mở rộng, vách kính rộng hay cửa lùa kéo từ sàn tới trần…  Hướng và cảnh quan đều được tính toán nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng. Nhờ thế, thay vì cảm giác nhàm chán, vốn là điều e ngại khi chọn một căn hộ cao tầng, những chủ nhân của Hapulico Complex sẽ luôn có được cảm giác tươi tắn, thư thái và thoải mái mỗi ngày.

3 nhận xét:

  1. Hiện tại, mình đang phân phối dự án chung cư eco green city | Giá chung cư sunshine center sắp được công bố | chính sách cho vay chung cư sunshine riverside tây hồ quá hấp dẫn | chung cư imperial plaza 360 giải phóng đợt 1 giá chỉ từ 23 triệu/m2 | chung cư 360 giải phóng đang được quan tâm lớn | chung cư the legend nguyễn tuân bung hàng | chung cư riverside garden hot nhất quận Thanh xuân | chung cư riverside garden 349 Vũ Tông Phan giá từ 1,2 tỷ/căn | chung cư Trung Yên smile building chủ đầu tư.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa