Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Hapulico Complex giao nhà sớm hơn dự kiến


Theo đại diện Hapulico - chủ đầu tư dự án, mặc dù trong bối cảnh kinh tế khó khăn do ảnh hưởng chung của khủng hoảng, nhưng với việc thi công luôn được đảm bảo đúng và vượt tiến độ, nên chỉ sau hơn 2 năm được đưa vào triển khai, đến nay, toàn bộ các tòa 24T, 21T, 21T2, 17T1, 17T2 … của dự án hiện đã đang được hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng.


Là một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp, Hapulico Complex sở hữu đầy đủ những yếu tố thuận lợi như: vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện nghi và chủ đầu tư uy tín ..., hứa hẹn sẽ là nơi mua sắm, giải trí và làm việc lý tưởng cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước tại Hà Nội.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 43.000 m2 tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm của quận Thanh Xuân với 3 mặt tiền nằm tại những tuyến phố lớn như Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum; cách Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị BigC, Sân vận động Mỹ Đình không xa, gần ngay trường học và các khu trung tâm thương mại lớn ... Hapulico Complex được xem là một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.

Đặc biệt, con đường Vũ Trọng Phụng ngay trước mặt dự án, trước đây vốn rất bụi bặm và chật chội, gây nhiều trở ngại cho những người dân sinh sống tại đây cũng như những ai tham gia giao thông qua tuyến phố này. Thì đến nay, cùng với sự quan tâm đầu tư, nâng cấp của chủ đầu tư dự án Hapulico Complex nhằm đem đến cho cư dân của mình những tiện ích tối đa khi đến nơi đây sinh sống, mua sắm, vui chơi và làm việc, con đường này đã được mở rộng gấp 2 lần, phân chia thành 2 làn có dải phân cách cứng thông thoáng sạch đẹp, hiện đại, đồng thời được bố trí hệ thống chiếu sáng tiên tiến nhất, mang lại sự an toàn và thuận tiện cho các phương tiện lưu thông.



Dự án bao gồm 7 tòa tháp căn hộ cao cấp từ 17 đến 24 tầng, 1 tòa tháp văn phòng 24 tầng (31.000m2) được đặt trên hệ thống 2 tầng hầm, có sức chứa lớn cùng khu nhà thấp tầng và các công trình hạ tầng xã hội.

Đây là dự án hiếm hoi nằm trong nội thành có mật độ xây dựng thấp (diện tích xây dựng công trình chỉ chiếm 31,1%), diện tích cây xanh, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%, còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ chiếm 54%.

Hơn 800 căn hộ chung cư của toàn dự án được thiết kế bao gồm các loại từ 77 – 233m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, 2 - 4 khu vệ sinh, tùy thuộc diện tích. Các căn hộ được bố trí cực kỳ hợp lý về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn thiện đặc biệt cao cấp,  thỏa mãn lựa chọn đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó là 1 không gian tiện ích song hành với các chức năng hiện đại và đẳng cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, trung tâm thương mại, bể bơi, sân chơi cho trẻ em và công viên cây xanh …



Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng) với khoảng hơn 31.000 m2 được thiết kế chuẩn hạng B, tổ chức giao thông theo trục đứng bao gồm 6 thang máy Mitsibishi tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4 m/giây; 2 thang bộ và một thang tời hàng. Bên cạnh việc được hưởng lợi các tiện ích từ khối bán lẻ, các trung tâm mua sắm, những phòng ăn, nhà hàng, quầy bar cũng được bố trí hợp lý đều khắp dự án.

Thêm 1 điểm tạo nên sự đặc biệt cho dự án, là đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, các trạm gác bảo vệ ra vào khu tổ hợp cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, đảm bảo an ninh cho toàn bộ người và tài sản cũng như nâng cao sự thoải mái cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây

Khung cảnh sống tiện nghi, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn cao, tất cả nằm trong một khuôn viên và những con đường tản bộ yên tĩnh, chắc chắn sẽ tạo nên một cảnh quan sống tuyệt vời cho những khoảnh khắc ở bên nguời thân và bạn bè.

Đến nay, toàn bộ nội thất của các tòa nhà chung cư đang được gấp rút hoàn thiện. Một số căn hộ đã bắt đầu được tiến hành bàn giao, sớm hơn so với cam kết hợp đồng đã ký.

1 nhận xét: